Tin tức

Cùng con chuẩn bị thật tốt cho năm học mới

Tháng 9 tới báo hiệu mùa hè đã kết thúc, cũng là lúc học sinh trên cả nước tạm biệt kỳ nghỉ dài và rục rịch chuẩn bị cho năm học mới. Hành trang cho mùa tựu trường luôn là câu hỏi khiến cả học sinh và phụ huynh phải ‘loay hoay’. Hãy cùng điểm qua những mục sau xem bạn và con đã chuẩn bị đến đâu rồi nhé !

Những bước khởi động cơ bản

Thời tiết cuối hè thay đổi thất thường là nguyên nhân gây bệnh ở trẻ em. Vì vậy trước khi bước vào năm học mới cha mẹ nên hạn chế cho con tham gia nhiều hoạt động ngoài trời để đảm bảo sức khỏe, tránh bị ốm sát ngày nhập học.

Cha mẹ hãy để cho con tự “có quyền” lựa chọn đồ dùng học tập. Không chỉ là việc trang bị đầy đủ hành trang trước khi tới trường mà đây cũng là cơ hội rất tốt để trẻ dần biết rằng “một năm học mới đang tới”, tránh tình trạng căng thẳng khi phải tạm biệt kỳ nghỉ dài vừa qua. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, việc được tự “quyết định” mua đồ dùng học tập sẽ là điểm mấu chốt giúp trẻ cảm thấy thích thú, tự tin và háo hức với năm học mới hơn khi sắp được dùng những đồ dùng học tập do chính bản thân lựa chọn.

Giúp con tự tin chuẩn bị kiến thức

Sau một kỳ nghỉ hè dài, kiến thức ít nhiều cũng bị ‘rơi rụng’. Tìm kiếm một khóa học “vừa phải” sẽ là ý kiến không tồi, bởi đây sẽ là bước đệm giúp trẻ dần quay lại với guồng quay của năm học mới. Chị Hà  (Quận Tây Hồ) cho biết: Lý do tôi chọn môn tiếng Anh cho con bởi đây là môn học đặc biệt có thể dễ dàng kết hợp với rất nhiều môn học khác. Chẳng hạn khi con học toán kết hợp tiếng Anh, con vừa ôn kiến thức toán, lại vừa học bảng chữ số và các phép tính bằng tiếng Anh. Một công đôi việc!  Mình cho con theo học ở Trung tâm Anh ngữ Apollo English với thời khóa biểu 2 buổi/ tuần và mình thấy là hợp lý vì con không quá bận rộn mà vẫn có thể ‘vào guồng’ dần.

Chị Thúy (Quận Bình Thạnh, Tp.HCM) cho biết, chị đã luôn lựa chọn môn tiếng Anh là môn “đề-pa” cho con trước khi vào năm học mới và năm nay đã là năm thứ 3 mà chị áp dụng lựa chọn này. Không chỉ giúp con tránh được sự bỡ ngỡ khi quay trở lại với trường lớp, mà những buổi học rất vừa phải tại trung tâm Anh ngữ Apollo English, nơi con chị đang theo học đã giúp bé ôn luyện lại những kiến thức tổng hợp một cách hiệu quả. Học viên khi theo học tại Apollo English sẽ được trải nghiệm phương pháp học hiệu quả, đã được áp dụng thành công đó là LETSTM (Học tiếng Anh qua môn học) – Phương pháp đã được Bộ GD&ĐT trao Huy chương Vàng cho ‘Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3 – 16 tuổi’. Song song với LETSTM đó là cách học ‘Heads Up’ (Ngẩng cao đầu), chương trình ‘Stealth Learning’ (Chơi mà học) và chương trình đào tạo kỹ năng tương lai 4Cs (Collaboration – Hợp tác, Creativity – Sáng tạo, Critical Thinking – Tư duy phản biện, Communication – Giao tiếp). Không chỉ những giờ học ở trên lớp, Apollo English không chỉ giúp các em học viên ôn luyện và học tập tiếng Anh một cách hiệu quả nhất, mà còn khám phá thêm vô vàn điều thú vị cũng như rèn luyện bản thân, giúp các em có một hành trang tốt nhất cả về kiến thức lẫn kỹ năng cần thiết trước khi bước vào năm học mới.

Đồng hành cùng Apollo English cho những thành công tương lai

Hòa chung không khí đón chào năm học mới 2015-2016, Apollo English giới thiệu chương trình ‘Tưng bừng ưu đãi mùa khai trường – Back to School 2015’. Ngoài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào miễn phí cùng các phần quà hấp dẫn, học viên đăng ký các lớp học thử miễn phí (demo class) còn có cơ hội tham gia chương trình ‘Học thử trúng học bổng thật’  với những phần thưởng là học bổng tiếng Anh lên tới 50 triệu đồng mỗi tuần. Đặc biệt, những học viên đăng ký khóa học mới tại Apollo English sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà ấn tượng là 13 chiếc đồng hồ Apple Watch dành cho 13 học viên may mắn nhất.

Đến với Ngày hội thông tin diễn ra vào các ngày 19 hoặc 20/9/2015, học viên không chỉ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mà còn được thử sức với rất nhiều trò chơi thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://goo.gl/bzKWsq hoặc gọi hotline miễn phí: 1800-6655